Bộ truyện Harry Potter sẽ có... "n" tập

Cập nhật: 03-10-2010 | 00:00:00

Tác giả của 7 tập truyện nổi tiếng Harry Potter J.K. Rowling đang có ý định thực hiện những tập tiếp theo sau thành công của bộ truyện cũng như sự chờ đợi của độc giả.

 

Trong một cuộc phong vấn hôm thứ 6, nhà văn tỷ phú này đã nói với người dẫn chương trình “trò chuyện cùng tỷ phú” rằng cô đang có ý định viết một quyển sách khác về chàng phù thủy nổi tiếng này.

 

 Nhà văn J.K. Rowling

“Tôi có thể sẽ viết tiếp tập thứ tám, thứ chín, tập thứ mười. Tôi không nghĩ tôi sẽ nói tôi không thể. Tôi không nghĩ tôi sẽ ngừng…Tôi vẫn đang làm tiếp nhưng bạn không biết đấy thôi” – J.K. Rowling chia sẻ.

 

Rowling còn cho biết bà cảm thấy mất đi một điều gì đó khi hoàn tất phần cuối cùng của bộ truyện, Harry Potter và bảo bối tử thần. “Điều đó thật sự như mất đi người thân”.

 

Rowling nói cô đang có kế hoạch viết sách nhiều hơn từ nhân vật Harry Potter nhưng không nhất thiết phải đi theo hay dựa trên những thành quả trước đây của cô.

 

“Tôi đã sinh ra nó. Tôi thực sự tự hào khi tôi sinh ra nó. Nhưng đây sẽ là một giai đoạn mới”- Nữ nhà văn chia sẻ.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên