Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4: Đối thoại với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 09-10-2019 | 17:57:19

(BDO)Sáng 9-10, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã dự sinh hoạt dân chủ và đối thoại trực tiếp với hơn 450 sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp của Bộ Tham mưu Quân đoàn.

Trong bầu không khí dân chủ, cởi mở, cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp Bộ Tham mưu Quân đoàn đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng với thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4. Những nội dung được quan tâm chủ yếu như: vấn đề ô nhiễm môi trường; công tác bảo đảm an toàn doanh trại, cơ sở vật chất, doanh cụ, trang thiết bị cho huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, học tập, sinh hoạt của cơ quan, đơn vị; công tác bố trí sắp xếp lực lượng và chế độ ưu đãi cho chiến đấu viên, phụ cấp đặc thù binh chủng; nhu cầu nhà ở công vụ đối vơi gia đình quân nhân, bảo đảm quân trang, thẻ bảm hiểm y tế, tiền lương...

Tại buổi sinh hoạt, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân đoàn và cơ quan chức năng đã giải đáp thỏa đáng những vấn đề cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp quan tâm, chia sẻ những khó khăn với cơ quan, đơn vị. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương cán bộ, chiến sĩ Bộ Tham mưu đã luôn giữ vững ổn định chính trị, tư tưởng, tổ chức, thực hiện nghiêm quy chế dân chủ cơ sở, quy chế làm việc và sẵn sàng chiến đấu cao. Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng lập báo cáo đề nghị các cấp Bộ, ngành bảo đảm quyền lợi cho quân nhân theo nhu cầu thực tế.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên