Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4: Đối thoại trực tiếp với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 15-10-2019 | 16:53:49

(BDO) Nhằm thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở và nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, sáng 15-10, đại diện Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tham dự sinh hoạt dân chủ và đối thoại với gần 100 sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp của Cục Hậu cần Quân đoàn.

Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp của Cục Hậu cần bày tỏ ý kiến của mình trên nhiều lĩnh vực, như: bảo đảm cơ sở doanh trại, vật chất cho nhiệm vụ huấn luyện, học tập, công tác; việc tạo nguồn, quản lý, sử dụng cán bộ; công tác sắp xếp tổ chức biên chế lực lượng, phương tiện; công tác y tế dự phòng, quản lý sức khỏe cán bộ, chế độ chính sách, bảo hiểm xã hội... Những nội cơ sở quan tâm đều được thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân đoàn giải đáp trực tiếp và triển khai cho các cơ quan chức năng giải quyết kịp thời. Thông qua sinh hoạt, đối thoại với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thể hiện sự quan tâm đến quyền lợi của các nhân và cơ quan, đơn vị. Đại diện Bộ Tư lệnh Quân đoàn cũng đã biểu dương cán bộ, chiến sĩ Cục Hậu cần thời gian qua đã đoàn kết thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ và thực hiện nghiêm quy chế dân chủ cơ sở.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên