Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4: Tổ chức thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 11 (khóa XI)

Cập nhật: 05-06-2015 | 17:07:12

(BDO) Chiều 5-6, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức hội nghị để thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho hơn 300 cán bộ, đảng viên đang công tác tại Quân đoàn.

Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin những nội dung quan trọng mà Ban chấp hành Trung ương đã biểu quyết thông qua tại Hội nghị lần thứ 11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, gồm: Phương hướng công tác nhân sự Ban chấp hành Trung ương khóa XII; số lượng đại biểu và phân bổ đại biểu dự đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; mô hình tổ chức chính quyền địa phương, dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành và một số nội dung khác... Theo đó, cán bộ, chiến sĩ trong Quân đoàn đã được quán triệt và nhận thức sâu sắc ý nghĩa và tầm quan trọng của của các nội dụng nói trên. Cán bộ, đảng viên trong Quân đoàn đều rất phấn khởi với chủ trương của Đảng về việc đầu tư dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, một dự án đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa lớn đối với sự phát triển kinh tế, xã hội đất nước.

Lê Cầu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên