Bộ Tư lệnh Quân khu 7: Kiểm tra công tác phụ nữ và quần chúng trong LLVT tỉnh

Cập nhật: 10-06-2015 | 07:50:54

Đoàn kiểm tra thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Trần Văn Hùng, Phó chính ủy Quân khu làm trưởng đoàn vừa tổ chức kiểm tra công tác “Vì sự tiến bộ phụ nữ và công tác quần chúng năm 2015” trong LLVT tỉnh.

Qua kiểm tra thực tế, đoàn đã ghi nhận những nỗ lực trong lãnh đạo, chỉ đạo vì sự tiến bộ của phụ nữ và công tác quần chúng, làm rõ thuận lợi, khó khăn và những kinh nghiệm rút ra trong quá trình thực hiện vì sự tiến bộ phụ nữ và công tác quần chúng trong LLVT tỉnh.

Cũng trong đợt kiểm tra, đoàn đã yêu cầu trong thời gian tới, cấp ủy, chỉ huy cơ quan các cấp trong LLVT tỉnh tiếp tục tổ chức, thực hiện và chỉ đạo công tác thanh niên, phụ nữ hoạt động đúng quy trình bằng nhiều nội dung, hình thức phong phú. Qua đó, phát huy tốt vai trò xung kích, sáng tạo, có nhiều mô hình, cách làm hiệu quả trong hoạt động của các tổ chức quần chúng.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên