Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân gặp mặt đoàn công tác 9 tỉnh, thành phía Nam

Cập nhật: 14-01-2021 | 10:50:54

(BDO) Tối 13-1, Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân đã tổ chức buổi gặp mặt các đoàn đại biểu và phóng viên báo đài của 9 tỉnh, thành phía Nam sau chuyến đi thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển đảo Tây Nam Tổ quốc, nhân dịp Xuân Tân Sửu.


Đoàn công tác tỉnh Bình Dương tặng quà lưu niệm cho các tỉnh, thành bạn

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân cảm ơn những tình cảm chân thành mà các đoàn đã dành cho cán bộ chiến sĩ Vùng 5, là nguồn động viên, cổ vũ giúp chiến sĩ chắc tay súng, vững tay lái hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, quyết tâm giữ vững vùng trời, vùng biển của Tổ quốc. Mặc dù đóng quân xa đất liền, gặp nhiều khó khăn gian khổ, song cán bộ chiến sĩ luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, đoàn kết cùng quân dân trên đảo giữ vững an ninh trật tự, giúp bà con phát triển kinh tế. Chuẩn đô đốc cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã cử phóng viên theo đoàn kịp thời thông tin về đất liền những tác phẩm báo chí mang hơi thở cuộc sống ở nơi hải đảo xa xôi, những thông tin của phóng viên sẽ là bức tranh sinh động, là cầu nối để Nhân dân cả nước hiểu thêm về cuộc sống nơi biển đảo thân yêu.

Dịp này, đoàn công tác tỉnh Bình Dương cũng đã có những phần quà gửi tặng các tỉnh bạn.

Dũng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên