Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình

Cập nhật: 26-04-2014 | 00:00:00

Trong 2 ngày 24 và 25-4, tại Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Vụ Gia đình (GĐ) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác GĐ năm 2014, triển khai chương trình, các đề án của chiến lược phát triển GĐ đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030.

Tham dự lớp tập huấn có 150 đại biểu đến từ các tỉnh, thành phía Nam. Theo bà Trần Tuyết Ánh, Vụ trưởng Vụ GĐ, công tác GĐ ngày càng được Đảng, chính quyền các cấp quan tâm. Chương trình tập huấn nhằm đánh giá tầm quan trọng của công tác GĐ, định hướng công tác này trong thời gian tới. Lớp tập huấn còn nghe và thảo luận về các chuyên đề, như: Chương trình hành động quốc gia phòng, chống bạo lực GĐ; theo dõi, đánh giá về việc thực hiện chương trình hành động quốc gia về phòng chống bạo lực GĐ và các văn bản liên quan…

Đây còn là dịp để cán bộ phụ trách mảng GĐ giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng GĐ bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên