Bồi bàn lập kỷ lục thế giới về số cốc bia bưng cùng lúc

Cập nhật: 11-09-2014 | 14:35:07

Một bồi bàn người Đức đã lập kỷ lục thế giới mới về số lượng ly bia được mang cùng một lúc.

Kỷ lục mới được Oliver Strumpfel, một bồi bàn người Đức, lập được tại lễ hội bia Gillemoos, đang diễn ra tại thị xã Abensberg (bang Bavaria, Đức), khi anh mang được 27 cốc lớn được rót đầy bia đi được quãng đường dài 40 mét mà không làm đổ cốc bia nào.

Ước tính 27 cốc rót đầy bia có khối lượng lên đến 62kg

Để lập được kỷ lục này, Strumpfel không chỉ cần có sức khỏe mà còn phải tập luyện cách sắp xếp các cốc bia một cách khéo léo và cách cầm chúng sao cho vững nhất. Anh đã phải mất nhiều tháng tập luyện để thực hiện kỷ lục này.

“Không chỉ tập luyện cách sắp xếp những cốc bia mà còn phải tập luyện thể lực đủ mạnh để có thể mang những cốc bia này và di chuyển”, Strumpfel chia sẻ sau khi hoàn tất màn lập kỷ lục.

Oliver Strumpfel đã làm việc tại các quầy bia trong vòng 17 năm qua và đã không ít lần anh đánh đổ các cốc bia trong nỗ lực thử mang được nhiều cốc bia một lúc.

“Đã nhiều lần các cốc bia bị rơi vỡ khi tôi đang mang một lúc nhiều cốc. 3 năm trước, 23 cốc bia đã bị rơi đổ một lúc”, Strumpfel chia sẻ về “tai nạn nghề nghiệp” của mình.

Tại lễ hội bia năm nay, cùng với Strumpfel còn có một bồi bàn khác nỗ lực lập kỷ lục, đó là bồi bàn người Đức Michael Sturm. Tuy nhiên Sturm đã đánh đổ các cốc bia trong quãng đường dài 40 mét và đã bị thua cuộc.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên