Bồi dưỡng giáo viên môn giáo dục thể chất

Cập nhật: 06-10-2020 | 09:06:56

Theo Sở Giáo dục - Đào tạo, từ đầu tháng 10, sở tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho giáo viên môn giáo dục thể chất các trường THPT và giáo viên cốt cán trường tiểu học, THCS năm học 2020-2021.

Nội dung tập huấn, bồi dưỡng gắn với thực tiễn yêu cầu của công tác giáo dục thể chất cho học sinh, bảo đảm hiệu quả và chất lượng bồi dưỡng. Theo đó, các giáo viên được bồi dưỡng về chương trình giáo dục phổ thông của môn giáo dục thể chất; triển khai nhiệm vụ môn học năm học 2020-2021; hướng dẫn các quy định về việc tổ chức dạy bơi cho học sinh, phổ biến tài liệu giáo trình phổ cập bơi, giáo án mẫu môn giáo dục thể chất. ..

Qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng, giáo viên được trang bị những kiến thức về lý luận nghiệp vụ nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục thể chất và thể thao trường học tại các trường phổ thông, đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ năm học.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X