Bồi dưỡng nghiệp vụ cho hơn 100 cán bộ truyền thanh cơ sở

Cập nhật: 20-06-2012 | 00:00:00

Sáng 19-6, Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho hơn 100 cán bộ hiện đang làm công tác quản lý truyền thanh cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức cơ bản về quản lý, hoạt động của hệ thống truyền thanh cơ sở như: Kỹ năng viết tin, biên tập tin, viết và biên tập phóng sự, gương “người tốt việc tốt”, cách phát âm khi đọc tin bài trên sóng phát thanh; cách xây dựng một chương trình phát thanh; thực hiện chương trình phát thanh trên máy tính và hướng dẫn vận hành, sửa chữa trang thiết bị truyền thanh hệ có dây và hệ không dây.

Qua lớp bồi dưỡng, các cán bộ truyền thanh cơ sở sẽ có kiến thức cơ bản nhất và các kỹ năng về quản lý, hoạt động của hệ thống truyền thanh cơ sở, từ đó phục vụ tốt hơn công tác hoạt động thông tin tuyên truyền tại cơ sở.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên