Bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng dân phòng

Cập nhật: 17-09-2019 | 14:54:39

(BDO) Ngày 17-9, tại Trung tâm Huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ Công an (CA) tỉnh, CA tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng dân phòng trên địa bàn tỉnh.


Quang cảnh lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng dân phòng  

Tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ có 91 học viên là đội trưởng, đội phó thuộc đội dân phòng của 91 xã, phường và thị trấn. Các học viên được trang bị nhiều kiến thức cơ bản về chức năng, nhiệm vụ và công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay, cụ thể như: công tác phối hợp giữa lực lượng dân phòng và lực lượng chức năng tham gia đảm bảo an toàn giao thông; hướng dẫn sử dụng công cụ hỗ trợ; cơ chế phối hợp giữa lực lượng dân phòng và các lực lượng nòng cốt ở đia phương trong công tác giữ gìn an ninh trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; công tác tham gia bảo vệ hiện trường…

Phát biểu tại buổi khai giảng, thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong và năng lực công tác cho lực lượng dân phòng cùng với lực lượng CA cơ sở bảo vệ an ninh trật tự trong tình hình mới, CA tỉnh luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng dân phòng với mong muốn lực lượng này tiếp tục phát huy hiệu quả trong công tác để phục vụ nhân dân được tốt hơn.

QUANG HUY – QUỐC THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên