Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hướng nghiệp cho cán bộ, giáo viên

Cập nhật: 17-10-2018 | 08:36:54

Hôm qua (16-10), Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh phối hợp cùng Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hướng nghiệp cho 150 cán bộ, giáo viên làm công tác hướng nghiệp năm 2018 ở các trường học trong tỉnh.

Tham dự lớp bồi dưỡng, các giáo viên làm công tác hướng nghiệp được nghe 2 chuyên đề: Định hướng công tác giáo dục nghề nghiệp từ nay đến năm 2025; định hướng phát triển của tỉnh Bình Dương gắn với đề án thành phố thông minh, nhu cầu nguồn nhân lực của tỉnh trong thời gian tới. Hoạt động này nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác hướng nghiệp trong trường học, cung cấp, bổ sung thông tin về tình hình lao động, chính sách hỗ trợ và định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Qua lớp bồi dưỡng, giáo viên làm công tác hướng nghiệp được định hướng công tác hướng nghiệp cho học sinh phù hợp với tình hình thực tế hiện nay, giúp tỉnh có được nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ về số lượng, bảo đảm chất lượng, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, đặc biệt là trong giai đoạn xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên