Bom nổ giữa trung tâm Bangkok

Cập nhật: 27-08-2010 | 00:00:00

Một người đàn ông bị thương nặng trong vụ nổ bom tại Bangkok hôm qua. Thành phố này vẫn trong tình trạng khẩn cấp sau các vụ bạo loạn gần đây.

 

Cảnh sát cho biết vụ nổ lúc 11 giờ đêm tại một cửa hàng ở phố Rangnam chỉ cách khu vực từng bị nổ bom một tháng trước vài mét.

  Cảnh sát Thái Lan đi tuần.

Người đàn ông bị thương là nhân viên an ninh của khu mua sắm, 23 tuổi. Anh đang trong tình trạng nguy kịch với các vết thương ở chân và đầu.

 

Cảnh sát điều tra Krissana Sukanta cho biết vụ nổ bắt nguồn từ một quả lựu đạn được ném ra từ một điểm gần đó. "Chưa có ai bị bắt và cuộc điều tra vẫn đang tiến hành".

 

Trong một cuộc tấn công trước đó vào ngày 30-7, một quả lựu đạn được giấu trong túi rác đã làm một người đàn ông hơn 30 tuổi bị thương. Một thành viên của nhóm biểu tình Áo đỏ đã bị bắt vì vụ nổ này.

 

Các cuộc nổ bom lại gia tăng tình hình căng thẳng tại thủ đô Bangkok sau khi những vụ biểu tình đẫm máu xảy ra vào tháng 4-5, làm 91 người chết và gần 1.900 người bị thương.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên