Bóng đá nam lại tan giấc mơ vàng

Cập nhật: 13-06-2015 | 15:15:08

Trong suốt trận đấu, Myanmar hầu như rất ít cơ hội áp sát khung thành thủ môn Phí Minh Long, trong đó họ chỉ có hai cú sút nguy hiểm thật sự. Và cả hai lần đã thành bàn.

Ở phút 37, khi làm rào chắn, Ngọc Thắng đã vụng về để bóng chạm tay trong vòng cấm, khiến đội nhà bị phạt 11m và Aung Si Thu lạnh lùng sút thành công, mở tỉ số trận đấu. Rồi ở phút 76, trong thế trận đang bị U-23 Việt Nam ép sân, Myanmar có pha tấn công nhanh sau khi cướp bóng ở giữa sân và Nay Lin sút bóng bật chân Thanh Hiền, khiến bóng đi theo quỹ đạo rất khó, làm bó tay thủ môn Minh Long.

Bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 của Myanmar có phần may mắn nhưng chiến thắng chung cuộc của họ là xứng đáng. Trong phần lớn thời gian trận đấu, Myanmar là đội bị ép sân nhưng họ phòng ngự chủ động, rất ít khi bị rối loạn. Và đặc biệt, thủ môn Kyaw Zin đã chơi quá xuất sắc.

Kyaw Zin ít nhất có bốn pha bay người cứu thua cho đội nhà, trong đó có một lần trong tư thế đối mặt với Mạc Hồng Quân ở đầu trận. Thậm chí trong bàn gỡ hòa 1-1 của U-23 Việt Nam ở phút 71, Kyaw Zin cũng rất hay đẩy được cú sút của Ngọc Thắng và chỉ chịu thua khi Huy Toàn ập vào quá nhanh, đệm bóng vào lưới trống.

Theo lịch của ban tổ chức, U-23 Việt Nam sẽ đá trận tranh HCĐ vào lúc 13g ngày 15-6, với đội thua trong trận U-23 Thái Lan và U-23 Indonesia.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên