Bóng đá Việt Nam sẽ có giám đốc kỹ thuật mới người châu Á

Cập nhật: 12-05-2020 | 10:06:15

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), hiện tại lãnh đạo đang tiếp xúc làm việc với một số gương mặt cho vị trí giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của bóng đá Việt Nam. Đây là sự thay thế cho cựu GĐKT Jurgen Gede sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 tới đây. Được biết, tân GĐKT mới của VFF sẽ là một người đến từ châu Á. Điều này trái ngược với nhiều dự đoán trước đó rằng “phù thuỷ trắng” Filip Troussier sẽ ngồi vào vị trí này.

Dù chưa biết người mới sẽ có năng lực như thế nào và đến từ đâu. Thế nhưng, kể từ khi có vị trí GĐKT cho môn thể thao vua, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường khu vực cho đến tầm thế giới. Với vị trí được xem như là bộ não của cả một nền bóng đá, cựu GĐKT Jurgen Gede giúp cho Việt Nam có mặt tại sân chơi U20 World Cup, cúp vàng AFF Cup 2018 và HCV SEA Games 30. Hy vọng với việc tìm kiếm người mới cho vị trí này, bóng đá Việt Nam sẽ lại có được những thành tích ấn tượng như thời gian qua.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên