Bóng đá Việt Nam sôi động trước thềm mùa giải mới

Cập nhật: 24-11-2020 | 09:27:01

Trái bóng của mùa giải 2021 sẽ chính thức lăn vào tháng 1-2021. Ngay từ thời điểm này, nhiều đội bóng của Việt Nam đã rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới. Nổi bật nhất trong số này chính là HAGL và Hà Nội, hai đội bóng tham gia nhiều nhất vào thị trường chuyển nhượng.

Theo đó, HAGL gây bất ngờ lớn nhất khi đưa về phố Núi cựu HLV của Thái Lan ông Kiatisuk, công thần một thời của bầu Đức và từng có 2 lần ngồi vào ghế nóng của HAGL. Với việc gọi Zico Thái trở lại Hàm Rồng, bầu Đức dù cho biết mục tiêu của đội vẫn chỉ đá cho vui thế nhưng đây chỉ có thể là lời nói cho vui của ông bầu cá tính này. HAGL dưới sự kết hợp của Kiatisuk và lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn, nếu có thêm được ngoại binh chất lượng, đội chủ sân Pleiku hoàn toàn sẽ trở thành một thế lực đáng sợ tại V-League 2021.

Trong khi đó, Hà Nội lại được tăng cường thêm ngoại binh chất lượng. Theo đó, chân sút tốt nhất của Sài Gòn mùa rồi là Geovane Silveira đã trở thành tân binh của đội bóng áo tím. Về với đội chủ sân Hàng Đẫy, chân sút Brazil nhận mức lương khủng lên tới gần 20.000 USD/tháng. Sự bổ sung này cùng với dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam như Quang Hải, Hùng Dũng hay Duy Mạnh, Hà Nội sẽ lấy lại được thương hiệu của mình ở mùa giải mới.

Nếu như HAGL hay Hà Nội tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng thì các đội bóng khác gần như khá im lặng. Những đội bóng như Hà Tĩnh, Quảng Ninh, Thanh Hóa khá trầm lắng trong việc tuyển quân cho mùa giải mới. Hiện tại, chỉ có một vài cái tên về với những đội bóng này. Trong khi đó, Sài Gòn mới là đội gây bất ngờ nhiều nhất khi thanh lý gần 18 cầu thủ, nhưng đến lúc này vẫn im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng.

Chưa hề tham gia vào thị trường chuyển nhượng, mãi đến tận 26-11 Becamex Bình Dương mới hội quân trở lại. Có lẽ, HLV Nguyễn Thanh Sơn trước mắt sẽ đôn thêm một vài gương mặt trẻ chất lượng từ đội U19 và U21 lên kiểm tra. Song song với đó, đội chủ sân Gò Đậu cũng sẽ tuyển thêm ngoại binh khi Gustavo hiện đã trở thành người mới của Đà Nẵng. Như vậy, sau 1 năm nhiều biến động vì dịch bệnh Covid-19, hy vọng ở mùa giải 2021, các đội bóng Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng trước khi trái bóng V.League 2021 chính thức lăn vào tháng 1-2021.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên