Bỗng dưng bị đối tượng lạ mặt tấn công?

Cập nhật: 12-09-2019 | 11:35:50

 Sau hơn 10 ngày đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị vết thương, đến nay chị H.T. (22 tuổi, ngụ TX.Bến Cát) đã được xuất viện trở về nhà để tiếp tục theo dõi sức khỏe và chữa trị. Chị T. vẫn chưa hết hoảng loạn khi nhớ về vụ việc một người đàn ông lạ mặt dùng dao khống chế, lôi chị vào bụi cây đánh đập với ý định hiếp dâm. May mắn khi nghe tiếng chị la hét, kêu cứu thì người dân đã nhanh chóng chạy đến giải cứu.

 Theo chị T., vào khoảng 23 giờ ngày 30-8, chị điều khiển xe máy lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ ngã 6 An Phú, TX.Thuận An về chợ Phú Mỹ, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một. Khi đến trước quán cà phê Amy, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một thì có một người đàn ông chạy xe vượt từ phía sau lên, sau đó người này quay đầu lại nhìn rồi chạy chậm lại phía sau xe của chị T. Lúc này, người đàn ông đeo bám chị T. đến khu dân cư Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một thì bất ngờ tăng ga vọt lên, chặn đầu xe rồi khống chế chị T. “Khi đó trời rất tối, con đường vắng bóng người qua lại nên hắn đã chặn đầu xe rồi dùng dao không chế, kéo lê tôi vào bụi rậm, giật bung cúc áo với ý định hiếp dâm. Quá hoảng sợ, tôi đã la lớn để cầu cứu người đi đường, tuy nhiên hắn không buông tha, mà dùng tay đấm liên tiếp nhiều cú đấm vào vùng mặt, dùng dao đâm vào tay tôi để tiếp tục thực hiện hành vi. Lúc này, người dân nghe thấy đã chạy đến giải cứu, còn hắn đã nhanh chóng lên xe máy rời khỏi hiện trường”, chị T. thất thần kể lại.

Ngay sau đó, người dân đã tìm cách liên lạc với người nhà của chị T. đến hiện trường đưa chị T. đến bệnh viện để chữa trị vết thương. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị chấn thương nặng ở vùng mặt; hai mắt bị tím bầm, tụ máu xung quanh; dập môi; ngón tay áp út của cánh tay phải bị băng bó do vết thương từ dao. Do bị kẻ xấu đánh ở phần mặt quá nặng nên chị T. thường xuyên bị đau nhức, choáng váng. Chị T. cho biết sau nhiều ngày chữa trị tại bệnh viện, chị về nhà dưỡng thương và sắp xếp để tiếp tục công việc. Khi bị thương tích ở vùng mặt như vậy, chị T. rất ngại phải tiếp xúc, giao tiếp với mọi người.

Liên quan đên vụ việc trên, ông Huỳnh Văn Bê, Trưởng Công an phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, cho biết: “Hiện chúng tôi chưa nhận được thông tin của vụ việc trên, khi phóng viên nêu ra vụ việc thì Công an phường Phú Tân mới biết. Về mặt nghiệp vụ, khi nhận được thông tin trình báo của người dân hay nạn nhân thì chúng tôi sẽ tiến hành vào cuộc điều tra, làm rõ. Căn cứ vào từng vụ việc, tính chất để chúng tôi điều tra hay chuyển hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền cao hơn…”.

Theo ông Bê, khi vừa xảy ra vụ việc mà lực lượng chức năng nhận được thông tin trình báo thì nhanh chóng vào cuộc điều tra, tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ và dấu vết liên quan đến vụ việc. “Công an phường Phú Tân vẫn đang thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; công tác tuần tra kiểm soát và tuyên truyền phổ biến pháp luật được thực hiện liên tục đến người dân. Tuy nhiên, hiện địa phương vẫn còn một số tuyến đường chưa có hệ thống đèn chiếu sáng vào đêm tối nên đây cũng là vấn đề đang tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự, tai nạn nên lực lượng Công an phường kiến nghị các ngành sớm khảo sát và lắp đặt hệ thống đèn đường để bảo đảm an toàn”, ông Bê nói.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên