BQL dự án “Chăm sóc phát triển trẻ thơ” tỉnh làm việc với chuyên gia quốc tế về chăm sóc trẻ thơ

Cập nhật: 11-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 11-4, Ban quản lý dự án “Chăm sóc phát triển trẻ thơ” (CSPTTT)  tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Henry R.Briones, chuyên gia quốc tế về chăm sóc phát triển trẻ thơ.

 

Dự án CSPTTT do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ, thời gian thực hiện từ tháng 9-2008 đến 9-2011. Bình Dương là một trong số những tỉnh, thành được thụ hưởng dự án.

 

 Ông Henry R.Briones thăm các cháu tại cơ sở mầm non tư thục Anh Thư (Phú Hòa, TX.TDM)

Mục tiêu dự án là xây dựng mô hình thí điểm nhằm giúp nâng cao chất lượng  dự án CSPTTT một cách toàn diện, bền vững và phù hợp; cải thiện tình trạng sức khỏe, dinh dưỡng, phát triển về nhận thức cho nhóm trẻ từ 0 đến 3 tuổi con của dân nhập cư nghèo tại TX.TDM và TX Dĩ An. Từ khi triển khai dự án đến thời điểm này, Ban quản lý dự án tỉnh đã hoàn thiện, nâng cấp 17 cơ sở mầm non tư thục và công lập với số tiền 17.000USD; tặng 1.000 phần quà Tết Trung thu cho con em công nhân nhập cư, cấp phương tiện cho 87 giáo viên và bảo mẫu với tổng số tiền là 116 triệu đồng.

 

Tại buổi làm việc, ông Henry R.Briones chia sẻ thêm kinh nghiệm để Ban quản lý dự án tỉnh thực hiện thành công dự án. Sau đó ông đi thăm một số cơ sở mầm non; tiếp cận với giáo viên, cán bộ y tế, thai phụ … ở một số địa phương được tài trợ từ dự án.

 

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên