Brad Pitt hấp dẫn nhất thế giới

Cập nhật: 03-09-2010 | 00:00:00

'Người hùng thành Troy' Brad Pitt và mỹ nhân 'Đại chiến robot' Megan Fox vừa đứng đầu danh sách các ngôi sao hấp dẫn đến mức những người dân bình thường sẵn sàng cho phép bạn trai, bạn gái của họ... chung giường mà không hề coi đây là hành động phản bội.

 

Theo kết quả một cuộc thăm dò dư luận tại Anh, khi các cặp tình nhân được hỏi về một "danh sách" những người nổi tiếng mà họ sẵn lòng cho phép người yêu của mình quan hệ thân mật và không buộc tội hành vi này là lừa dối thì ông bố 6 con Brad Pitt đã trở thành đứng đầu danh sách phái mạnh.

 

Theo sau anh lần lượt là tay cướp biển Caribbe John Depp, ngôi sao của The Phantom of the Opera Gerard Butler, chàng tiền vệ quyến rũ David Beckham và ma cà rồng điển trai của seri Chạng Vạng Robert Pattinson.

 Brad Pitt là quý ông hấp dẫn nhất trong số phái mạnh.   

Ở "cuộc cạnh tranh" của các người đẹp, theo Bang, cô diễn viên bốc lửa của Transformers Megan Fox đã hạ cánh ở vị trí số 1. Đứng sau cô nàng là vợ cũ của Brad, ngôi sao phim Friends Jennifer Aniston. Người tình hiện tại của anh Angelina Jolie khiêm tốn ở vị trí thứ 5. Ngôi vị thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về giọng ca da màu Beyonce Knowles và "thiên thần bóng tối" Jessica Alba.

 

Ông Mark Pearson, giám đốc điều hành Groupola, đơn vị đã tiến hành cuộc điều tra dự luận với gần 1200 cặp đôi cho hay: "Tôi không biết giả sử tình huống xảy ra ở thực tế thì có ai phản ứng khoan dung như những gì họ đã khẳng định khi tham gia cuộc điều tra không, nhưng chắc hẳn là họ sẽ rất bối rối".

 

Dưới đây là top 10 người nổi tiếng mà người ta sẵn sàng cho phép người yêu của mình thân mật và không coi đó là hành vu phản bội:

 

Danh sách phái yếu

 

1. Megan Fox

2. Jennifer Aniston

3. Beyonce Knowles

4. Jessica Alba

5. Angelina Jolie

6. Cheryl Cole

7. Katy Perry

8. Nicole Scherzinger

9. Christina Aguilera

10. Rihanna

 

Danh sách phái mạnh

 

1. Brad Pitt

2. Johnny Depp

3. Gerard Butler

4. David Beckham

5. Robert Pattinson

6. Ashton Kutcher

7. George Clooney

8. Justin Timberlake

9. Will Smith

10. Hugh Jackman

 

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên