Brad Pitt và Angelina Jolie: Chia tay

Cập nhật: 25-01-2010 | 00:00:00

 

Ông và bà Smith quyết định chia tay - chia đôi khối tài sản chung trị giá 205 triệu bảng Anh và cùng chia sẻ quyền nuôi dưỡng sáu đứa con. Phải chăng mọi chuyện đã tới hồi kết thúc?

 

Theo nhiều nguồn tin, trong những ngày cuối tuần vừa qua, Brad Pitt và Angelina Jolie đã quyết định đường ai nấy đi. Đôi tình nhân quyền lực nhất nhìn Hollywood đang thảo luận cùng luật sư để chia số tài sản trị gái hàng trăm triệu bảng Anh.

 

Các giấy tờ luật pháp mà Brangelina đã cùng ký kết trong tuần vừa rồi cho biết họ sẽ chia đôi số của cải chung cũng như quyền nuôi dưỡng và dạy bảo sáu đứa con.

 

Tờ News of the World khẳng định sau khi Brad và Angie chia tay, những đứa trẻ - trong đó có ba đứa là con nuôi, sẽ sống cùng mẹ.

 

Mặc dù đang cùng nhau nuôi dạy sáu đứa con nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie chưa hề bàn tính chuyện kết hôn. Những thông tin này xuất hiện sau hàng tháng trời dư luận thường xuyên bàn tán chuyện bao giờ Brad và Angie sẽ... bỏ nhau.

 

Người ta nói rằng từ hồi đầu tháng 12, Brangelina đã rục rịch chuẩn bị chia tay và cùng nhau tới một hãng luật có tiếng ở Los Angeles để bàn bạc các điều kiện sau khi bỏ nhau.

 

Cách đây 1 tuần, tạp chí National Enquirer đăng tải một câu chuyện, trong đó nói rằng mối quan hệ của đôi trai tài gái sắc này ngày càng xấu đi sau trận khẩu chiến kịch liệt tại một nhà hàng ở New York.

 

Brad Pitt và Angelina Jolie từng có những ngày rất hạnh phúc và vui vẻ bên nhau

Tạp chí này cũng khẳng định: "Bây giờ họ chỉ tập trung lo chuyển giao mọi chuyện thật nhẹ nhàng để lũ trẻ không bị ảnh hưởng hay thấy tổn thương."

 

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, người ta cũng hiếm khi thấy Brangelina xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau. Tối hôm thứ Sáu vừa rồi, chàng tài tử 46 tuổi tham gia bữa tiệc gây quỹ Hope For Haiti Now ở Los Angeles một mình. Hoàn toàn không ai thấy bóng dáng của Angelina, 34 tuổi, tại sự kiện này!

 

Vợ cũ của Brad Pitt - Jennifer Aniston, tất nhiên là có mặt ở đó nhưng không đi cùng anh.

 

Một nguồn tin tiết lộ cùng News of the World rằng: "Các giấy tờ chia tay được ký kết từ hồi đầu tháng 1. Cả Brad và Angelina đều ký vào các giấy tờ đó."

 

"Bản hợp đồng giống hệt như một hợp đồng tiền hôn nhân, chỉ có điều nó được thực hiện khi họ quyết định đường ai nấy đi," nguồn tin này cho biết thêm.

 

 Năm 2004, khi cùng tham gia "Mr and Mrs Smith", Brad Pitt và Angelina Jolie đã cảm mến nhau. Hiện tại, họ cùng nhận nuôi ba đứa trẻ nước ngoài là: Maddox, 8 tuổi, Pax, lên sáu và Zahara, 5 tuổi. Ngoài ra, họ cũng có 3 đứa con đẻ là cô nhóc 3 tuổi - Shiloh và cặp sinh đôi Knox - Vivienne, mới 17 tháng tuổi.

 

Có một điều mà tất cả đều biết là không hề có người thứ ba xa lạ xen vào mối quan hệ của Brangelina khiến họ chia tay.

 

Tháng 1-2005, Brad chia tay ngôi sao của "Friends" - Jennifer Aniston sau bốn năm rưỡi chung sống. Hiện tại, theo nhiều nguồn tin, Jen đang hẹn hò cùng nam diễn viên người Scotland là Gerard Butler. Trước khi kết hôn cùng Aniston, Pitt từng đính hôn với một cô đào nổi tiếng khác là Gwyneth Paltrow.

 

Về phần mình, trước khi đến với Brad Pitt, Angie từng hai lần ly hôn với ngôi sao của "Monster"s Ball" - Billy Bob Thornton (năm 2003) và nam diễn viên Johnny Lee Miller (năm 1999).

 

Ngoài số tiền 205 bảng Anh (tương đương 322 triệu đôla), Brad Pitt và Angelina Jolie còn sở hữu chung rất nhiều dinh thự ở Pháp, California và New Orleans..

 

Tuần trước, đôi tình nhân này không tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng với lý do chỉ có bộ phim "Inglorious Basterds" của Brad được đề cử chứ anh không nhận được bất cứ đề cử nào.

(Theo VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên