Brangelina thắng kiện báo đưa tin chia tay

Cập nhật: 23-07-2010 | 00:00:00

Hôm 20-7, đôi tình nhân giành chiến thắng trong vụ kiện tờ báo Anh News of the World vì tội đưa ‘tin đồn sai sự thật’ về mối quan hệ của hai người.

 

Một bài báo đăng trên trang nhất của tờ News of the World ra hồi tháng 1 viết rằng đôi uyên ương đã thuê luật sư để bảo vệ quyền lợi của mình trong việc chia tài sản và thỏa thuận quyền nuôi con. Brad Pitt và Angelina Jolie là đôi tình nhân quyền lực nhất Hollywood, vì thế ngay lập tức, nhiều tờ báo khác liền nhảy vào cuộc.

  Brangelina vui vẻ tại buổi ra mắt phim

Các báo khai thác rất nhiều khía cạnh từ thông tin “Brangelina chia tay” nhưng đều ghi tin gốc xuất phát từ News of the World. Có những nghi vấn đặt ra nhưng cũng nhiều báo tin sái cổ và bắt đầu bình luận về cái kết của mối quan hệ đình đám. Tuy nhiên, trang web TMZ và tờ báo giải trí People của Mỹ bác bỏ thông tin này, sau khi đã liên lạc với người đại diện của hai diễn viên.

 

Theo AFP, Keith Schilling, luật sư của Brangelina, cho biết: “Khi thông tin đó mới được phát tán, cả hai đã tá hỏa và viết thư cho tờ báo đó để yêu cầu đính chính, rằng không có chuyện chia tay nào cả, nhưng tiếc thay tờ báo này chẳng thèm phản ứng gì, cũng không chịu đính chính. Và câu chuyện cứ thế lan truyền khắp thế giới”.

 

“Hậu quả là, độc giả tin vào thông tin sai lệch đó và bình luận lung tung cả lên. Đôi tình nhân chẳng biết làm gì hơn ngoài việc kiện tờ báo để sự thật được đưa ra ánh sáng”, Schilling nói tại Tòa án tối cao London hôm 20-7.

 

“Hôm nay người chiến thắng trong vụ kiện tụng đã được công bố, đó là Brad và Angelina”. Đôi tình nhân nổi tiếng không trực tiếp có mặt tại tòa, nhưng qua luật sư, cả hai tuyên bố, họ sẽ chuyển số tiền bồi thường mà News of the World phải nộp vào qũy Jolie-Pitt Foundation để sử dụng trong các hoạt động từ thiện.

 

News of the World ra vào ngày chủ nhật hàng tuần, là một trong những tờ báo in bán chạy nhất ở Anh, chuyên đưa tin giật gân về nhiều lĩnh vực của đời sống. Tờ báo này thuộc tập đoàn truyền thông hùng mạnh News Corporation của ông trùm người Mỹ gốc Australia Rupert Murdoch. Đại diện của tờ báo không bình luận gì về vụ thua kiện.

 

Còn luật sư của Brangelina cho biết, đôi tình nhân đang mong đợi một lời xin lỗi đăng trên số báo News of the World sắp ra vào chủ nhật này, 25-7.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên