Britney Spears hé lộ chuyện tình yêu

Cập nhật: 07-03-2011 | 00:00:00
Công chúa nhạc Pop tâm sự trên đài phát thanh rằng chuyện tình cảm của cô và Jason Trawick cũng như tất cả những cặp đôi khác.

Britney Spears và Jason Trawick hẹn hò với nhau đã 2 năm nay và trải qua bao thăng trầm, mối quan hệ của cặp đôi này vẫn bền vững. Có thể nói, Jason Trawick là người đã giúp Britney vượt qua nhiều sóng gió và anh là động lực để Britney sống tốt hơn trong thời gian này.

 

Trả lời phỏng vấn, Britney Spears cho biết: “Mối quan hệ của chúng tôi rất bình thường. Chúng tôi thích cùng nhau xem TV, đi tập thể dục. Chúng tôi làm một số việc cùng nhau…”   Britney Spears và bạn trai

 

Nói về album mới Femme Fatale, Britney Spears tự hào nhận xét, cô thấy đây là album xuất sắc nhất của mình.

 

“Tôi nghĩ đây là album tốt nhất của tôi tính tới hiện tại. Tôi rất thích album này, những giai điệu sôi động, vui vẻ và nó khiến tôi muốn nhảy,” Britney nói.

 

“Tôi cộng tác với rất nhiều người trong album này.Trong đó Max Martin là người “thân quen” từ xưa với tôi. Will.i.am và Kesha thì là hai người tôi mới cộng tác nhưng đã rất hứng thú.”

 

Đĩa đơn mới trích từ album Femme Fatale, Hold It Against Me giành vị trí số 1 nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín và sắp tới, Britney sẽ tung ra đĩa đơn thứ 2 mang tên Til The World Ends.  

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên