BTV truyền hình trực tiếp tất cả các trận của B.Bình Dương tại AFC Cup 2019

Cập nhật: 27-02-2019 | 10:41:11

Để phục vụ người hâm mộ bóng đá Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung, Tổng Công ty Becamex IDC đã phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương mua bản quyền tất cả các trận của CLB Becamex Bình Dương (B.BD) tại AFC Cup 2019.

Theo đó, tất cả các trận đấu của B.BD tại AFC Cup 2019 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1 Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, trên tất cả các nền tảng phát sóng tại Việt Nam để phục vụ người hâm mộ Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Hiện tại, B.BD là CLB có thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam tại các giải cấp châu lục, từng đạt huy chương đồng AFC Cup 2009. 

Mặc dù đang trẻ hóa với nhiều gương mặt mới được tăng cường từ lò đào tạo trẻ của Bình Dương, việc Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Tổng Công ty Becamex IDC tiếp tục mua bản quyền phát sóng thành công là một tin rất vui cho người hâm mộ bóng đá cả nước, là nguồn động viên lớn để thầy trò HLV Trần Minh Chiến tiếp tục thi đấu tốt tại sân chơi cấp châu lục.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên