Bùi Việt Hưng đoạt giải nhất cuộc thi ảnh “Ánh sáng từ dòng vàng trắng”

Cập nhật: 07-10-2019 | 11:38:44

Cuộc thi do Tạp chí Cao su Việt Nam tổ chức lần thứ 5 năm 2019. Theo Ban tổ chức, có106 tác phẩm của 47 tác giả vào vòng chung khảo. Cuộc thi ảnh “Ánh sáng từ dòng vàng trắng” lần này có chủ đề “Ngành cao su phát triển bền vững”.


Tác phẩm đạt giải nhất cuộc thi của Bùi Việt Hưng

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủtịch Hội Nhiếp ảnh TP.Hồ Chí Minh, Chánh chủkhảo cuộc thi, cho biết Ban giám khảo đãchấm thi dựa theo các tiêu chíbốcục, nghệthuật. Ngoài việc theo sát chủđềcủa Ban tổchức đưa ra, tác phẩm còn phải đúng vềmặt kỹthuật, hình ảnh thực tế của ngành cao su.

Ban tổ chức đã trao 11 giải gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. Trong đó, Bình Dương đạt 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích. Đây là thành công lớn của nhiếp ảnh Bình Dương trong năm nay. Giải nhất cuộc thi được trao cho Bùi Việt Hưng với tác phẩm “Thu hoạch trên vườn cây xen canh”.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên