Bundesliga hạ màn: Bayern nâng Đĩa bạc, Bremen thoát hiểm ngoạn mục

Cập nhật: 28-06-2020 | 10:49:45

Bayern Munich đã chào mừng chiếc Đĩa bạc thứ 8 liên tiếp bằng chiến thắng đậm 4-0 trước Wolfsburg, trong khi Bremen thoát hiểm bằng màn hủy diệt 6-1.

Bayern Munich đã không quá khó khăn để có được chiến thắng tưng bừng 4-0 ngay trên sân của Wolfsburg trong ngày nâng Đĩa bạc Bundesliga.

Bayern Munich nâng cao Đĩa bạc trong ngày Bundesliga hạ màn. (Nguồn: FcBayern)

Bayern Munich nâng cao Đĩa bạc trong ngày Bundesliga hạ màn

Kingsley Coman, Michael Cuisance, Robert Lewandowski và Thomas Mueller đã thay nhau lập công mang chiến thắng về cho Hùm xám.

Với chiến thắng này, Bayern khép lại mùa giải 2019-20 với 82 điểm, ghi được 100 bàn thắng - bỏ xa đội xếp thứ 2 là Dortmund đến 13 điểm.

Trong đêm qua, Dortmund đã phải đón nhận thất bại cay đắng 0-4 trước Hoffenheim ngay tại thánh địa Signal Iduna Park.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Werder Bremen đã gây bất ngờ khi có chiến thắng ngỡ ngàng 6-1 trước Cologne để tự cứu vớt số phận của mình.

Chiến thắng này giúp Bremen thoát hiểm ngoạn mục, khi vượt qua Fortuna Dusseldorf để giành vé dự trận play-off tranh suất cuối cùng tham dự Bundesliga mùa tới.

Fortuna Dusseldorf và Paderborn là 2 đội bóng phải nói lời chia tay với Bundesliga.

Ở loạt trận tối qua, Leipzig và M'Gladbach cũng đã chiến thắng để giành hai vé còn lại tham dự Champions League mùa tới. Leverkusen dự vòng bảng Europa League, còn Hoffenheim và Wolfsburg tranh tài ở vòng sơ loại.

Danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga đã chính thức được trao cho tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich (34 bàn thắng).

Kết quả chung cuộc Bundesliga 2019-20

Vô địch: Bayern Munich

Các suất dự Champions League: Bayern, Dortmund, RB Leipzig, M'Gladbach

Các suất dự Europa League: Leverkusen, Hoffenheim, Wolfsburg

Vua phá lưới: Robert Lewandowski (34 bàn)

Xuống hạng: Fortuna Dusseldorf và Paderborn

Đá play-off: Werder Bremen

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên