Bước nhảy hoàn vũ 2011 mở màn tại Hà Nội

Cập nhật: 14-04-2011 | 00:00:00

Đêm Launch Night (đêm giới thiệu chương trình) mở màn cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ chủ nhật 17-4 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

 

  10 nghệ sĩ Việt Nam gồm: Huy Khánh, Vũ Thu Phương (ảnh phải), Kim Hiền, Thu Minh, Thanh Thúy, Phạm Anh Khoa, Nguyên Vũ, Hứa Vỹ Văn, Thủy Tiên, Đại Nghĩa và 10 vũ công chuyên nghiệp quốc tế đang tập luyện tại 3 trung tâm ở TPHCM để diễn trong 10 liveshow, từ 17-4 đến 3-7. Mỗi tuần một đêm thi và được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Sau mỗi vòng sẽ loại một đôi thông qua điểm số của ban giám khảo và khán giả bầu chọn trực tiếp. Ban giám khảo 3 người gồm đạo diễn Lê Hoàng, 2 kiện tướng dancesport Chí Anh và Khánh Thi. Hai MC của chương trình là Thanh Bạch và á quân Bước nhảy hoàn vũ 2010 - ca sĩ Đoan Trang.

 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên