Bưu điện tỉnh: Tăng cường các giải pháp tuyên truyền để người dân sử dụng dịch vụ nhận hồ sơ tại bưu cục

Cập nhật: 23-11-2017 | 08:06:41

Trong tuần qua, Bưu điện tỉnh đã triển khai các chương trình truyền thông về cơ sở, xây dựng clip, audio tuyên truyền về dịch vụ hành chính công và phát đồng loạt trên đài phát thanh xã, phường toàn tỉnh trong tuần tới.

Cùng với các giải pháp tuyên truyền, Bưu điện tỉnh đã tạo giao diện website (bhxh.vnpost.vn/binhduong và binhduong.vnpost.vn) để cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp biết rõ thông tin về dịch vụ và người dân có thể đăng ký dịch vụ tiếp nhận, trả hồ sơ qua bưu điện ngay trên website. Bưu điện tỉnh đã trình Sở Thông tin- Truyền thông các phương án truyền thông qua email công vụ đến tất cả cán bộ công chức, viên chức về dịch vụ tiếp nhận hồ sơ qua bưu điện, tổ chức phát tờ rơi đến các doanh nghiệptrên địa bàn để họ biết rõ các thủ tục nhận hồ sơ qua bưu điện.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên