Cần nhanh chóng sửa chữa đường để bảo đảm an toàn giao thông

Cập nhật: 17-06-2015 | 14:03:04

Thời gian gần đây, nhiều người đi đường phản ánh tại một số khu vực trên địa bàn nội ô TP.TDM đường đang có dấu hiệu xuống cấp gây ảnh hưởng đến lưu thông và an toàn giao thông. Qua thực tế xác minh, P.V nhận thấy sự thật đúng như người dân nói.

Cụ thể, trên các tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Huỳnh Văn Lũy… đang bị xuống cấp theo từng ngày. Nhiều đoạn đường bị bong tróc lớp nhựa đường, mặt đường chỉ còn lại đá, theo thời gian các đoạn này xuất hiện ổ gà. Riêng tại khu vực nút giao thông ngã tư chợ Đình, nhựa đường dưới sự ảnh hưởng của nhiệt độ trong những ngày nắng nóng vừa qua kết hợp cùng với sự lưu thông thường xuyên của các loại xe tải nặng đã biến đổi hình dạng tạo thành các dãy gợn sóng khá sâu trên mặt đường. Đây lànhững chiếc bẫy khá nguy hiểm cho xe máy khi lưu thông về đêm qua những khu vực này. Do đó, ngành chức năng cần nhanh chóng rà soát lại để có biện pháp sửa chữa hiệu quả nhằm hạn chế tai nạn giao thông có thể xảy ra.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên