Cần xử lý quyết liệt hơn đối với các chủ chăn nuôi trâu, bò thả rông

Cập nhật: 19-02-2020 | 16:26:41

(BDO) Một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 19-2 trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (đoạn qua phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An). 


Vụ tai nạn tối ngày 7-2, nạn nhân tông vào đàn trâu trong đêm và tử vong tại chỗ

Vào thời điểm trên, xe máy mang BS: 66H5-3259 do một người đàn ông điều khiển, lưu thông trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TP.Thuận An thì bất ngờ 2 con bò chạy băng qua đường va chạm khiến nạn nhân bị thương nặng. Sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Trước đó, vào tối 7-2, tại khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, TP.Thuận An cũng xảy ra vụ tai nạn do va chạm với đàn trâu băng qua đường khiến một thanh niên tử vong tại chỗ. 

Theo ghi nhận của P.V, trong thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra nhiều vụ va chạm giữa xe máy với trâu, bò thả rông trên các tuyến đường. Vì thế, cơ quan chức năng cần xử lý quyết liệt hơn đối với các chủ chăn nuôi trâu, bò thả rông ra đường để gây tai nạn cho người đi đường.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên