Cá sấu hoang dã sông Đồng Nai bò vào nhà người dân

Cập nhật: 16-10-2019 | 11:12:55

(BDO) Sáng 16-10, thiếu tá Võ Hoàng Vũ An, Trưởng Công an xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên, cho biết sau khi tiếp nhận thông tin vụ cá sấu bò vào một nhà dân ở trong xã, lực lượng công an đã xác minh và liên hệ với Chi cục Kiểm lâm TX.Tân Uyên để phối hợp xử lý theo quy định của pháp luật.


Lo sợ nguy hiểm, người dân bắt con cá sấu hoang dã giao cho lực lượng chức năng để xử lý

Theo thiếu tá An, con cá sấu bò vào nhà dân là loại cá hoang dã, sinh sống ở sông Đồng Nai. “Tiến hành rà soát, lực lượng Công an xã xác định không có hộ dân nào ở xã Bạch Đằng nuôi cá sấu. Vì thế, để bảo đảm an toàn cho người dân nên lực lượng Công an xã đã báo cho Chi cục Kiểm lâm thị xã xử lý”, thiếu tá An, nói.

Trước đó, chiều 15-10 anh Nguyễn Tấn Lợi (ngụ xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên) đã phát 1 con cá sấu dài khoảng 1,2m, nặng 20kg đang bò từ sông Đồng Nai lên sát chuồng gà nhà ông Tám Thơm. Con trai ông Tám Thơm nghe tiếng gà kêu cùng tiếng động lạ nên ra kiểm tra thì phát hiện con cá sấu. Con cá sấu tỏ ra hung hãn, rượt người. Phải 4-5 người vây và dùng cây đè mới bắt được. Sau đó người dân đã báo cho Công an xã.

 HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên