Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim Và Hàn Thái Tú: Tham gia chương trình hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất ở Bình Dương

Cập nhật: 28-03-2015 | 09:25:57

Tối nay (28-3), tại ngã sáu TP.Thủ Dầu Một sẽ diễn ra chương trình hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2015. Bên cạnh các hoạt động chính như: xem các clip về chiến dịch Giờ Trái đất ở khắp nơi, tắt đèn thắp nến; khán giả sẽ có dịp thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ trình diễn thời trang tái chế, biểu diễn patin, xe đạp nghệ thuật, biểu diễn acoustic, nhảy flashmod và giao lưu với các đại sứ môi trường: ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim và Hàn Thái Tú.

Đây là một hoạt động do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp tổ chức, nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, các tầng lớp nhân dân đối với những hoạt động bảo vệ tài nguyên, môi trường, tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên