Cầu thủ Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương): Khó nói trước được điều gì!

Cập nhật: 10-06-2015 | 10:28:04
Trước trận đấu này, cả 2 đội U23VN và U23TL đều đã sớm giành quyền vào bán kết, trận đấu này chỉ mang ý nghĩa xác định ai sẽ nhất, ai sẽ nhì bảng B mà thôi nên sẽ khá hóc búa cho những ai muốn dự đoán kết quả trận này. Bởi, vì đã vào bán kết nên BHL 2 đội đều xem trận đấu này là cơ hội để họ thực hiện những tính toán về chiến thuật và con người của mỗi đội. Theo quan điểm cá nhân tôi, trận này HLV Toshiya Miura nên dành cơ hội ra sân cho những cầu thủ ít được thi đấu trong 4 trận trước đó tại vòng bảng. Thứ hai, theo tôi nên ưu tiên cho các cầu thủ đang vướng thẻ vàng được nghỉ thi đấu trận này. Đáng lý ra, BHL nên chủ động cho các cầu thủ đã nhận thẻ vàng trước đó được “xóa thẻ” từ trận đấu với U23 Đông Timor vừa rồi.

2 đội bảng B đâu có được quyền chọn đối thủ ở bán kết mà là 2 đội ở bảng A mới là những kẻ chủ động, do đó chúng ta không cần thiết phải cố thắng hay hòa làm gì. Quan trọng là U23VN thắng ở bán kết hay chung kết. Mục tiêu của trận này là U23VN phải giữ đừng để có thêm cầu thủ chấn thương, hoặc vướng thêm thẻ phạt dẫn đến không được thi đấu tại bán kết thì sẽ vô cùng đáng tiếc.

Nhiều khả năng BHL 2 đội sẽ bố trí đội hình phụ để thi đấu trận này và khi các cầu thủ trẻ vào trận thì họ rất khát khao chiến thắng nên không thể nói trước được điều gì. Về đội hình phụ U23VN sẽ ngang bằng với đội hình phụ U23TL, bởi đa số các cầu thủ của chúng ta đều được cọ xát nhiều tại V-League, trong khi các đồng nghiệp trẻ là dự bị bên kia chiến tuyến thì khó có được điều này. Tôi không quá đề cao U23TL, nhưng về tư duy chơi bóng, khả năng di chuyển có bóng hoặc không bóng thì họ có nhỉnh hơn tí xíu so với U23VN. Xâu chuỗi nhiều yếu tố lại thì tôi cho rằng thế trận và cơ hội chiến thắng của 2 bên là ngang nhau. Đội nào tận dụng được các cơ hội ghi bàn thì sẽ giành chiến thắng. Tuy vậy, theo tôi một trận hòa có bàn thắng dễ xảy ra hơn.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên