Các anh hùng thời đại Hồ Chí Minh đến Thái Bình

Cập nhật: 06-10-2010 | 00:00:00

Sáng 6-10, tại Thái Bình, 720 mẹ Việt Nam anh hùng và anh hùng thời đại Hồ Chí Minh của các tỉnh thành miền Nam và miền Trung trên hành trình về Thủ đô dự Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội đã có cuộc giao lưu, gặp gỡ đầy với thầy trò của trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, phân viện Thái Bình.

Những kỷ niệm của một thời hào hùng “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” đã được tái hiện qua các câu chuyện đầy xúc động.

Đây là chương trình đưa 1.000 anh hùng thời đại Hồ Chí Minh và mẹ Việt Nam anh hùng trong cả nước về thủ đô Hà Nội dự Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội để tôn vinh và tri ân các thế hệ đã có công dựng nước và giữ nước, tri ân các anh hùng, các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Chương trình “Thăng Long - Hồn thiêng sông núi” do Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Trung ương Đoàn và Tập đoàn Mai Linh phối hợp tổ chức được khởi hành từ Đồng Tháp từ ngày 26/9 và sẽ đến Hà Nội vào đúng ngày Đại lễ 10-10. Đây là cuộc hành quân trong hòa bình, cuộc hành quân lớn nhất, dài nhất trong trong thời bình từ Nam ra Bắc để tri ân, để ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, hào khí non sông...

Sáng 7-10, đoàn tiếp tục hành trình và điểm đến là Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên