Các cấp bộ Đoàn: Tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 17-02-2020 | 08:43:51

 Trong thời gian qua, các hoạt động tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới tiếp tục được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đẩy mạnh thực hiện qua việc triển khai các hoạt động theo Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2018-2022”.

Năm 2019, các hoạt động trong Tháng Thanh niên, chiến dịch Xuân tình nguyện, Thanh niên tình nguyện hè đã đạt được kết quả tiêu biểu như: 8 công trình “Thắp sáng đường quê” với tổng chiều dài 8,5km; khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 1.000 lượt người dân; sửa chữa và xây dựng mới 35 căn nhà nhân ái, nhà tình bạn, nhà khăn quàng đỏ; xây dựng mới và nâng cấp 10 sân chơi thiếu nhi; phát quang, dọn dẹp vệ sinh gần 60km đường giao thông, tuyến kênh, rạch nông thôn… với tổng kinh phí thực hiện hơn 6 tỷ đồng.

Các đơn vị có nhiều hoạt động thiết thực trong phong trào như Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Huyện đoàn Bàu Bàng, Huyện đoàn Dầu Tiếng, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên và Huyện đoàn Phú Giáo.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên