Các cấp Hội Chữ thập đỏ: Vận động hiến máu tình nguyện đạt 106%

Cập nhật: 09-12-2010 | 00:00:00

* Hội Chữ thập đỏ phường Phú Lợi (TX.TDM) tổ chức Hội thi “Khui heo đất” gây quỹ

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả. Với ý nghĩa đó, từ đầu năm đến nay, các cấp Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) trong tỉnh đã tích cực vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên, sinh viên, công nhân lao động ở các địa phương tham gia hiến 7.228/6.800 đơn vị máu (đạt 106% kế hoạch năm), trị giá quy thành tiền hơn 1.176 triệu đồng. Trong đó cán bộ, hội viên CTĐ các huyện, thị và Hội CTĐ Công ty Cao su Dầu Tiếng vận động hiến máu tình nguyện đạt 3.163 đơn vị máu.

* Hội CTĐ phường Phú Lợi (TX.TDM) vừa tổ chức Hội thi “Khui heo đất” gây quỹ giúp người nghèo. Mô hình nuôi heo đất gây quỹ đã thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên, các tầng lớp nhân dân tại địa phương. Mô hình này đã tạo điều kiện giúp Hội CTĐ phường Phú Lợi thực hiện tốt chức năng nhân đạo xã hội. Hội thi đã thu được số tiền gần 57 triệu đồng.

H.THUẬN - K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên