Các công đoàn cơ sở tích cực chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 02-07-2011 | 00:00:00

Trong 6 tháng đầu năm 2011, bên cạnh việc chăm lo đời sống vật chất, công tác chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) của các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh thường xuyên được quan tâm thực hiện tốt. Các phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT được duy trì và phát triển mạnh.

Nhân dịp các ngày lễ lớn như ngày 30-4, 1-5, chào mừng ngày bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp 22-5, CĐVC tỉnh phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tổ chức hội thao trong 4 ngày (26 đến 29-4) với các bộ môn cầu lông, bóng bàn và trò chơi dân gian... có 49 đơn vị tham gia với hơn 500 vận động viên. Hội thao đã tạo được sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện giao lưu, học tập giữa các CĐCS và ĐVCĐ, đồng thời thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ” trong CBCC và ĐVCĐ...

B.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên