Các địa phương đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về

Cập nhật: 20-01-2021 | 10:35:54

 - Sáng 19-1, TP.Thuận An tổ chức lễ đón 202 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự (NVQS) trở về địa phương

Sau 2 năm thực hiện NVQS tại các đơn vị Trung đoàn 3 (Sư đoàn Bộ binh 9, Quân đoàn 4); Trung đoàn 4 (Sư đoàn Bộ binh 5, Quân khu 7); Lữ đoàn 429 binh chủng đặc công và Tiểu đoàn 180 (Bộ Tham mưu), các quân nhân đã hoàn thành tốt nghĩa vụ. Dịp này, các quân nhân đã được UBND TP.Thuận An tặng quà và tổ chức đăng ký ngạch dự bị động viên theo quy định.

- Sáng cùng ngày, TP.Dĩ An tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương. Toàn thành phố có 195 quân nhân trở về địa phương sau 2 năm hoàn thành NVQS, học tập và công tác tại các đơn vị. Tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố đã tặng quà và chúc mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ và ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân trong xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, UBND thành phố đã trao quà cho các quân nhân xuất ngũ, mỗi phần 300.000 đồng; Thành đoàn và Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ.

- Sáng 19-1, UBND thị trấn Dầu Tiếng đã tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành NVQS trở về tham gia xây dựng quê hương. Tại buổi lễ, lãnh đạo địa phương đã chào đón và tiếp nhận 24 chiến sĩ thực hiện NVQS tại Lữ đoàn Đặc công 429, Bộ Quốc phòng (đóng quân tại huyện Phú Giáo) và Sư đoàn 5 (đóng quân tại tỉnh Tây Ninh) trở về.

V.TIẾN - N.Ý - Đ.THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên