Các đoàn chúc mừng Phật giáo tỉnh nhân mùa Phật đản

Cập nhật: 15-05-2019 | 15:10:15

(BDO) Sáng 15-5, đoàn cán bộ lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện các đoàn thể đã đến chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2.563 (dương lịch 2019) tại chùa Hội Khánh và các chùa trên địa bàn tỉnh.


Đại diện Ban Dân vận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể tặng quà chúc mừng các chức sắc Phật giáo nhân lễ Phật đảnPhật lịch 2.563 (dương lịch 2019)


Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà chúc mừng các chức sắc Phật giáo nhân lễ Phật đảnPhật lịch 2.563 (dương lịch 2019)

Tại các nơi đến, đại diện các đoàn đã gửi lời chúc đến toàn thể chức sắc, tăng ni, phật tử đón một mùa Phật đản hoan hỷ, an lạc; đồng thời đánh giá cao đóng góp của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đặc biệt là hoạt động từ thiện, an sinh xã hội. Đại diện các đoànmong muốn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo, vận động tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng bền vững.

Thay mặt chức sắc Phật giáo, bà con phật tử, Hòa thượng Thích Huệ Thông, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp dành cho Phật giáo; đồng thời cho biết đại lễ Phật đản năm nay diễn ra trong tinh thần hòa hợp, đoàn kết, trách nhiệm cùng chia sẻ vì xã hội bền vững của Phật giáo, góp phần xây dựng xã hội ổn định và ngày càng phát triển.

Cùng ngày, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng đã đến chúc mừng chức sắc Phật giáochùa Hội Khánh và bà con theo tín ngưỡng Phật giáo vui đón một mùa Phật đản an lạc.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên