Các khu, điểm du lịch: Nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khách tham quan trong dịp tết

Cập nhật: 15-02-2015 | 15:16:14

(BDO) Để phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng của người dân trong và ngoài tỉnh nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, hiện nay các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch đã đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn đảm bảo ổn định giá cả, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trong đó, Phương Nam Resort ngoài chương trình cổ nhạc còn thực hiện “Đường hoa Phương Nam” với các trò chơi dân gian như: đi cà kheo, thảy cổ chai, đá cầu vô vòng, khu tô tượng, tranh cát, nặn tò he… còn phục vụ những món ăn dân dã như bánh xèo Phương Nam, gỏi cuốn, bì cuốn, gỏi đu đủ, chè, kem…

Khu du lịch xanh Dìn Ký duy trì ổn định các dịch vụ khách sạn, nhà hàng… phục vụ xuyên suốt trong các ngày tết. từ mùng 3 đến 11 tháng Giêng âm lịch có các hoạt động: vẽ chân dung, bong bóng nghệ thuật, viết thư pháp, nặn tò he. Từ mùng 9 đến 11 tháng Giêng âm lịch có chương trình hòa tấu nhạc. Tại Khu du lịch Dìn Ký (Vĩnh Phú) có niêm yết giá cả các dịch vụ, thực hiện giảm giá một số thực phẩm trong các ngày tết.

Mắt Xanh Resort áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách đi theo đoàn đăng ký trước ngày 8-2 với mức giảm giá từ 5- 10%, các đoàn khách ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh có xe đưa đón miễn phí.

Các sân Golf trên địa bàn tỉnh hoạt động bình thường. Riêng Sông Bé Golf Resort tạm ngưng hoạt động ngày 19-2 (mùng 1 tết), sân Golf Mê Kông tạm ngưng hoạt động từ 30 tết đến mùng 3 tết.

Các khách sạn duy trì ổn định giá cả dịch vụ, không tăng giá trong dịp tết. Riêng khách sạn The Mira 5 sao có chương trình tặng thiệp chúc tết cho khách hàng; khách sạn Becamex 3 sao áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá từ 10-20%; khách sạn Thắng Lợi 3 sao có tặng quà cho khách lưu trú trong những ngày tết.

Các đơn vị lữ hành trên địa bàn tỉnh như chi nhánh Sài Gòn Tourist, chi nhánh Vietravel đều có đưa ra các chương trình khuyến mãi trong dịp tết. Riêng Trung tâm Du lịch Công đoàn Bình Dương có chương trình “chuyến xe nghĩa tình” đưa đón đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên