Các “sao” đổ bộ xuống Tuần Châu

Cập nhật: 12-08-2010 | 00:00:00

Bên cạnh 2 MC của đêm chung kết HHVN 2010 là Ngô Mỹ Uyên và Anh Tuấn, rất nhiều hoa hậu, siêu mẫu, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng cũng có mặt tại Tuần Châu vào tối 14-8.

 

Đêm chung kết quy tụ nhiều “sao” tên tuổi

 

Ngày 11-9, HHVN 2006 Thùy Dung và MC của Gala Dinner, Thanh Bạch đã có mặt tại Tuần Châu. Ngày 12-8 người đẹp Ngô Mỹ Uyên cùng các ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đức Tuấn sẽ tới Tuần Châu để chuẩn bị cho đêm chung kết HHVN với vai trò MC và ca sĩ trình diễn. Được biết HHVN 2006 Mai Phương Thuý cũng sẽ đến Tuần Châu vào ngày 12-8.

 

Bên cạnh hai chuyên gia nước ngoài là siêu mẫu Polina và diễn viên Travis, Á hậu Thiên Lý và siêu mẫu Xuân Lan đã có mặt tại sân khấu nhạc nước những ngày qua để hướng dẫn cách đi đứng cho từng thí sinh. Ngày 1-/8, các người đẹp tiếp tục tập luyện đội hình, trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội trên sân khấu đêm chung kết cũng như tập nghi thức đăng quang với sự hướng dẫn của người mẫu Xuân Lan, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, biên đạo múa Hồng Phong, nhà thiết kế Việt Hùng, đạo diễn Việt Tú.

 Ngô Mỹ Uyên sẽ dẫn đêm chung kết HHVN 2010 cùng MC Anh Tuấn của VTV.

Theo thông tin từ MV Corp, sẽ có nhiều người mẫu nam xuất hiện cùng 37 thí sinh HHVN như: Rich Ting, Đức Vĩnh, Vĩnh Thụy, Lê Trung Cương. Nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Thu Thủy, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Á hậu Ngọc Oanh, Thùy Vân, Dương Trương Thiên Lý, diễn viên Chi Bảo, MC Thanh Bạch, người mẫu Phùng Ngọc Yến, Trang Trần...cũng sẽ có mặt tại Tuần Châu trong đêm chung kết. 

 

Hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cũng sẽ có mặt tại Tuần Châu trong ngày 13-8 để tham gia chương trình tổng duyệt đêm chung kết vào buổi tối, chạy thử toàn bộ chương trình 1 ngày trước đêm chung kết. Sau đêm tổng duyệt, ngày 14-8, các thí sinh được nghỉ ngơi hoàn toàn để chuẩn bị cho đêm chung kết.

 

Chú trọng đến phần thi ứng xử

 

Áp lực từ phía hàng triệu khán giả cũng như sự quan tâm của dư luận về đại diện của nhan sắc VN 2010 đang làm các vị giám khảo phải làm việc rất tập trung. "Chúng tôi rất lo là chọn làm sao cho thật chuẩn và hiện nay hết sức thận trọng để lọc lại 37 người rút xuống 20, gút lại 10, trong 10 chỉ còn giữ lại 5 và cuối cùng là chọn ra thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi ứng xử. Tôi gọi đó là 5 phút định mệnh", TS. mỹ học Thế Hùng nói.

 

Để chuẩn bị cho phần phần cân não này, chiều 10-8, 5 ngày trước đêm chung kết, TS. mỹ học Thế Hùng đã lên lớp "phụ đạo" cho các thí sinh về kỹ năng thuyết trình và hùng biện trong 5 phút định mệnh ấy. Mục đích của buổi lên lớp này là truyền cho các thí sinh cách đối phó với những tình huống có thể xảy ra như nếu áp lực và run quá thì làm thế nào.

 

Kết quả của hai cuộc thi phụ là Người đẹp Biển và Người đẹp tài năng được cho là chính xác và thuyết phục. Do vậy, áp lực chọn cho trúng tân Hoa hậu lại càng dồn lên vai các thành viên giám khảo HHVN năm nay "Chúng tôi rất thận trọng, vô cùng thận trọng, bàn kỹ nhiều phương án để chọn ra người hoàn toàn xứng đáng, nhất là trong cuộc thi rất quan trọng là nghìn năm hương sắc, gắn với 1000 năm Thăng Long - Hà Nội".

 

Những ngày qua, các phóng viên tác nghiệp tại sự kiện HHVN ở Tuần Châu vô cùng vất vả trong việc "săn lùng" các vị giám khảo. Một phần vì giám khảo phải họp liên tục, phần vì đa số từ chối việc tiếp xúc với phóng viên. Ngay cả khi thình lình "tóm" được các thành viên BGK thì việc "moi" thông tin liên quan đến cuộc thi năm nay cũng hầu hết thất bại. Thêm vào đó, khá nhiều hoạt động bên lề tại vòng chung kết HHVN 2010 đều "đóng cửa" với báo giới.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên