Các tổ chức tôn giáo trong tỉnh ủng hộ gần 3,4 tỷ đồng, 10 tấn gạo cho người khó khăn

Cập nhật: 23-04-2020 | 10:46:20

(BDO) Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid - 19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, các tổ chức tôn giáo trong tỉnh Bình Dương đã có nhiều hoạt động quyên góp, hỗ trợ người khó khăn.

Theo ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh, tính đến ngày 22-4 có gần 3,4 tỷ đồng và 10 tấn gạo đã hỗ trợ người nghèo, khó khăn, người bán vé số dạo…trên địa bàn. Cụ thể, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh ủng hộ hơn 2,2 tỷ đồng, 10 tấn gạo và nhiều khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay khô; Công giáo ủng hộ gần 1 tỷ đồng; Cao Đài Tây Ninh ủng hộ 41 triệu đồng; Hội Thánh Tin lành ủng hộ 58 triệu đồng; Tịnh độ cư sĩ Phật giáo Việt Nam ủng hộ 10 triệu đồng…

Hiện các chương trình thiện nguyện vẫn đang được các tổ chức tôn giáo, cơ sở tự viện trong toàn tỉnh tiếp tục thực hiện. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid - 19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên