Các trận đấu U18 Đông Nam Á 2019 mở cửa tự do

Cập nhật: 29-07-2019 | 16:59:53

(BDO) Chiều 29-7, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ ra mắt Nhà tài trợ Giải bóng đá vô địch U18 Đông Nam Á- Cúp Next Media 2019. Đây là giải đấu mà VFF được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á ủy quyền đăng cai tổ chức từ năm 2007 đến nay.

Đồng hành với giải năm nay, nhà tài trợ là Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) sẽ cùng phối hợp với VFF tổ chức và khai thác thương quyền giải đấu.


VFF trao bảng cảm ơn Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương đã hỗ trợ cho giải đấu

Giải Bóng đá vô địch Đông Nam Á- Cúp Next Media năm 2019 có tất cả 12 đội bóng trong khu vực tham gia, chia thành 2 bảng, mỗi bảng 6 đội. Bảng A thi đấu tại sân Gò Đậu, Bình Dương, gồm các đội: Myanmar, Indonesia, Lào, timor Leste, Philippines, Brunei. Bảng B thi đấu tại sân vận động Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh gồm: Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Australia và chủ nhà Việt Nam.

Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào thi đấu vòng bán kết, diễn ra tại sân banh Gò Đậu (Bình Dương). Trận tranh giải ba và chung kết được tổ chức tại sân vận động Thống Nhất.

Các trận đấu của đội tuyển U18 quốc gia sẽ được VFF mở cửa tự do, tạo điều kiện cho người hâm mộ theo dõi tất cả các trận đấu của giải.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 6-8 đến 19-8.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên