Các trang trại chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao bảo đảm an toàn dịch bệnh

Cập nhật: 09-08-2019 | 08:24:22

Đến ngày 23-7, trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã có 208 hộ, trang trại nuôi heo xảy ra bệnh dịch tả heo châu Phi; tổng số heo buộc tiêu hủy là 15.538 con. Phòng Kinh tế, Trạm Thú y tiếp tục phối hợp với UBND các xã, thị trấn thực hiện các biện pháp phòng chống, khống chế không để xảy ra lây lan theo phương án đã được triển khai. Riêng tại các trang trại nuôi heo ứng dụng công nghệ cao, trại lạnh theo hướng liên kết trên địa bàn huyện vẫn bảo đảm an toàn nhờ quy trình kiểm soát chặt chẽ từ chuồng trại nuôi, chế độ dinh dưỡng, nguồn nước đến chất lượng sản phẩm cung ứng ra thị trường.

Theo Trạm Thú y huyện, nhờ truy xuất tốt nguồn gốc, bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, giá heo xuất chuồng tại các trang trại ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn đang có xu hướng tăng, vì sản phẩm của các trang trại này tạo được sự an tâm cho người tiêu dùng.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên