Các yếu tố quan trọng trong điều trị rụng tóc

Cập nhật: 09-07-2010 | 00:00:00

Trong điều trị rụng tóc, bạn cần áp dụng đúng và đủ theo yêu cầu của quy trình. Có như vậy, mái tóc sẽ luôn dày dặn và chắc khỏe.

 

Các chuyên gia về tóc của viện Foltène (Italy) cho biết: Để việc điều trị rụng tóc đạt hiệu quả tối đa, bạn cần phải thực hiện đủ yêu cầu về thời gian 3 tháng cho một lần điều trị. Sau đó, để duy trì và bão dưỡng kết quả đạt được, hãy tiếp tục điều trị thêm 3 tháng nữa.

  Cần sử dụng trọn bộ sản phẩm khi điều trị rụng tóc.

Theo quy luật tự nhiên, tóc sẽ yếu đi và rụng nhiều theo tuổi tác. Vì vậy, mỗi năm, bạn nên áp dụng liều điều trị một lần để duy trì sức sống cho mái tóc để chúng có thể sinh trưởng và khỏe mạnh trong suốt chu kỳ sống.

 

Bên cạnh dùng thuốc, bạn cần phải sử dụng trọn bộ sản phẩm dầu gội, dầu xả loại đặc trị dành riêng cho người rụng tóc. Loại dầu gội và dầu xả thông thường đa phần chứa nhiều hóa chất tẩy rửa, có thể làm nặng thêm tình trạng rụng tóc. Ngoài ra, thành phần hoạt chất của chúng khác với thuốc điều trị nên chúng không mang lại hiệu quả phối hợp, mà có khi còn làm giảm tác dụng của thuốc điều trị.

 

Bạn phải phối hợp điều trị bên trong lẫn bên ngoài: Dùng thuốc điều trị thoa ngay tại vùng tóc bị rụng, kết hợp với viên uống nuôi dưỡng, phục hồi tóc.

 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay có nhiều tác nhân làm nặng thêm chứng rụng tóc. Công việc căng thẳng, không gian sống ô nhiễm, thói quen thức khuya, chế độ dinh dưỡng không cân bằng, nhuộm uốn duỗi tóc… đã và đang làm cho bệnh rụng tóc càng trở nên phổ biến và khó điều trị.

 

Bạn hãy làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Đi ngủ và dậy sớm. Hạn chế nhuộm, uốn, duỗi hoặc sấy nóng tóc. Ăn uống các món giàu dưỡng chất, tốt cho tóc. Tập thể dục hoặc massage da đầu để tăng cường lượng máu nuôi tóc…

 

Bộ sản phẩm đặc trị chống rụng tóc Foltène của Italy (cho nam/nữ) gồm thuốc đặc trị, dầu gội và dầu xả, chứa Mucopolysaccharide giúp nang tóc phục hồi và phát triển khỏe mạnh, tăng cường lưu thông máu, chống rụng và kích thích tóc mọc trở lại.

 

Ngoài ra, Foltène còn có hợp chất dinh dưỡng đặc biệt, cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho tóc, giúp cải thiện và cân bằng dinh dưỡng da đầu, làm tăng độ dày và chắc khỏe của sợi tóc. Bộ sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ.

 

Foltène có 42 cuộc thử nghiệm thành công với kết quả: 92% trường hợp giảm rụng tóc thấy rõ sau 6 tuần điều trị. Các thử nghiệm này được thực hiện ở các quốc gia phát triển như Italy, Pháp, Anh, Nhật, Hàn Quốc… trong đó có Thái Lan, nơi có điều kiện khí hậu và con người giống Việt Nam.

 

Bộ sản phẩm này có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Thông tin sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại: http://www.phunulamdep.com.vn/ hoặc (08) 5410 3636.

(THEO VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên