Cách ly y tế tập trung bắt buộc 6 người Trung Quốc

Cập nhật: 06-08-2020 | 08:11:23

 Sáng 5-8, đại diện Trung tâm Y tế (TTYT ) huyện Bàu Bàng cho biết vào lúc 22 giờ ngày 3-8 vừa qua, trung tâm đã tiếp nhận 6 người Trung Quốc và một tài xế người Việt Nam về cách ly y tế tập trung bắt buộc tại đây.

Được biết, 6 người Trung Quốc trên cùng 1 tài xế (có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hà Tĩnh) được lực lượng chức năng TP.Dĩ An phát hiện vào ngày 3-8. Sau đó, Phòng Cảnh sát quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Dĩ An kiểm tra. Bước đầu, những người này không xuất trình được giấy tờ hợp pháp theo quy định.

Sau khi thống nhất với Sở Y tế, lực lượng chức năng đã đưa cả 7 người này đến TTYT huyện Bàu Bàng để cách ly y tế tập trung bắt buộc. Hiện nay, TTYT huyện đang chờ các ngành chức năng hướng dẫn các thủ tục tiếp theo về thực hiện các biện pháp đối với người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Hôm qua (5-8), TTYT đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với những người này.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên