Cải thiện vùng da dưới cánh tay

Cập nhật: 31-07-2013 | 00:00:00

Tình trạng vùng da dưới cánh tay bị thâm đôi khi khiến không ít chị em có cảm giác thiếu tự tin. Để khắc phục và cải thiện vùng da khu vực này trở nên trắng và mịn màng hơn, các chuyên gia khuyên chị em nên thực hiện 4 phương pháp sau:

Ảnh minh họa: internet

1. Loại bỏ tế bào da chết: Những mảng thâm ở vùng dưới cánh tay có thể là sự tập hợp của các tế bào da chết. Vì thế, chị em cần phải loại bỏ các tế bào da chết này để thay thế bằng các tế bào da mới. Để thực hiện, chị em có thể sử dụng các loại sản phẩm làm đẹp có chứa các chất kem đặc biệt, có tác dụng chăm sóc da. Ngoài ra, để tẩy da một cách tự nhiên, chị em có thể sử dụng miếng bọt biển hoặc xơ mướp để chà xát nhẹ lên vùng da này. Theo các chuyên gia, việc chà xát nhẹ sẽ giúp loại bỏ đi các tế bào da bị tổn hại đồng thời kích thích thành lập nên các tế bào da mới.

2. Chọn lưỡi dao cạo: Trong trường hợp chị em thường sử dụng lưỡi dao cạo để làm sạch lông dưới cánh tay có thể khiến vùng da này bị trầy xước và thâm. Để tránh tình trạng này, chị em cần chọn loại lưỡi dao cạo tốt, bén. Biện pháp tốt nhất là chị em nên áp dụng phương pháp tẩy (wax) lông, vì cách này có thể làm “hô biến” cả phần chân lông, giúp da trở nên trắng và sáng hơn.

3. Chọn chất khử mùi: Theo các chuyên gia chăm sóc da, vài loại chất khử mùi có thể là tác nhân làm thâm vùng da dưới cánh tay, do có chứa những chất không thích hợp với làn da của bạn. Để tránh nguy cơ này, chị em có thể áp dụng các phương pháp khử mùi tự nhiên bằng cách sử dụng bột baking soda chà lên khu vực vùng dưới cánh tay sau khi tắm xong. Bột baking soda đã được chứng minh có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn tạo mùi ở vùng da này.

4. Sử dụng các chất tẩy trắng da: Một vài sản phẩm làm đẹp cũng có thể giúp làm trắng vùng da dưới cánh tay, bạn có thể thử để cải thiện vấn đề này. Tuy nhiên, nếu muốn tẩy trắng da một cách tự nhiên, chị em có thể sử dụng nước chanh chà lên vùng da khu vực này trong lúc tắm. Nước chanh đã được biết đến là chất tẩy trắng da một cách tự nhiên, hiệu quả.

Theo Phunuonline

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên