Cảm ơn chương trình Hãy gọi đến chúng tôi

Cập nhật: 02-07-2014 | 09:14:03

(BDO) Đại diện Báo Bình Dương vừa đến thăm và trao tiền ủng hộ 2,5 triệu đồng cho bà Phạm Thị Ba, ở phường Bình An, TX.Dĩ An; trong đó, chương trình Hãy gọi đến chúng tôi của báo ủng hộ 2 triệu đồng và một bạn đọc ủng hộ 500.000 đồng.

  Đại diện Báo Bình Dương trao tiền ủng hộ của chương trình Hãy gọi đến chúng tôi cho bà Phạm Thị Ba. Bà Ba là nhân vật được đề cập trong bài viết “Người mẹ nghèo nuôi 2 con bệnh thần kinh” trên Báo Bình Dương. Bà Ba có chồng và 3 người con, nhưng cách đây hơn một năm, người con trai út vốn lành lặn của bà đã mất vì bị tai biến, chồng bà cũng mất cách nay hơn nữa năm vì bị bệnh lao. Hiện tại, một mình bà phải đi làm thuê để nuôi 2 người con bị bệnh thần kinh, nhưng công việc làm thuê ngày có ngày không nên cuộc sống của 3 mẹ con bà vô cùng khó khăn. Để có tiền lo đám tang cho chồng, bà phải đi vay nóng 5 triệu đồng nhưng đến nay vẫn chưa trả được nợ. Nhận được số tiền trên, bà Ba xúc động nói: “Cảm ơn chương trình Hãy gọi đến chúng tôi của Báo Bình Dương. Có được số tiền này, tôi sẽ trả bớt nợ cho người ta. Mấy hôm nay, chủ nợ đến đòi mà gia đình không có đồng nào nên tôi rất lo…”

Hồng Thuận - Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên