Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 7 ra quân làm công tác dân vận bằng hành động cụ thể

Cập nhật: 15-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (15-4), tại UBND phường Phú Hòa, TX.TDM, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 7 thuộc Quân đoàn 4 kết hợp với chính quyền địa phương 2 phường Phú Hòa, Phú Lợi đã tổ chức lễ ra quân làm công tác dân vận hưởng ứng phong trào thi đua quân đội chung sức tham gia xây dựng nông thôn mới.

>> Xem Video Clip

 CBCS Sư đoàn 7 ra quân làm đường GTNT. Tại buổi ra quân, gần 500 CBCS thuộc Trung đoàn 141, Trung đoàn 209 và lực lượng địa phương đã ra quân làm đường giao thông nông thôn, phát quang bụi rậm, làm sạch cảnh quan môi trường tại khu 4, phường Phú Hòa và khu 8, khu 9, phường Phú Lợi.

Ông Nguyễn Văn Ân, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Hòa cho biết, nhằm nâng cao nhận thức vai trò trách nhiệm chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể và nhân dân về công tác dân vận và thể sự gắn kết mật thiết giữa Đảng với nhân dân, giữa tình quân nhân thắm thiết, CBCS Sư đoàn 7 và phường Phú Hòa tổ chức làm đường GTNT, thăm và tặng quà các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Phú Hòa. Qua những hình ảnh này, càng tạo mối quan hệ tình cảm máu thịt với nhân dân, nâng cao hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng dân. Cũng thông qua đó, người dân càng tin tưởng hơn vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, các chính sách của địa phương. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên