Cán bộ, công chức chia sẻ về phòng, chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 07-07-2020 | 10:39:47

(BDO) Sáng 7-7, tại Trung tâm Chính trị TP.Thuận An, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với UBND TP.Thuận An tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề nhân Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày gia đình Việt Nam. Tham dự có 350 cán bộ, công chức phụ trách công tác gia đình và đại diện các gia đình trên địa bàn TP.Thuận An.


Một tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật tại hội nghị

Các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ về việc giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa, ứng xử tốt đẹp trong gia đình; phòng, chống bạo lực gia đình là trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội; chung tay bảo vệ trẻ em… Thông qua hội nghị nhằm tuyên truyền vận động cán bộ, viên chức và người dân chung tay thực hiện nếp sống văn minh, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình trong phòng, chống bạo lực gia đình; phê phán những biểu hiện tiêu cực trái với những giá trị truyền thống tốt đẹp trong gia đình. Từ đó xây dựng gia đình Việt Nam ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên