Cán bộ công chức khối cơ quan kiến nghị với Đoàn đại biểu HĐND tỉnh:Tình hình vật giá leo thang, đời sống của cán bộ công chức gặp khó khăn

Cập nhật: 16-06-2010 | 00:00:00

Hôm qua (15-6), Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với các doanh nghiệp (DN) và đại diện cán bộ công chức khối cơ quan tỉnh. Tại buổi tiếp xúc, cán bộ công chức khối cơ quan tỉnh đã nêu nhiều ý kiến liên quan đến các lĩnh vực như đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực, đào tạo nghề; thực hiện chính sách với người nghèo; tình hình việc làm; vật giá leo thang, đời sống của cán bộ công chức gặp khó khăn; việc cắt điện không theo thời gian nhất định làm đảo lộn đời sống sinh hoạt... Về phía các DN, hầu hết các ý kiến tập trung kiến nghị xem xét nguồn vốn hỗ trợ cho các DN vừa và nhỏ trong thời kỳ hậu khủng hoảng; chính sách thu hút lao động; nguồn nguyên liệu hợp pháp cho DN ngành gỗ... Vấn đề mà DN quan tâm nhiều nhất vẫn là cúp điện liên tục làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Do thiếu điện, nhiều DN phải sắp xếp lại thời gian làm việc và yêu cầu công nhân làm thêm ngoài giờ dẫn đến đình, lãn công.

Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã ghi nhận các ý kiến của cử tri. Đại diện ngành điện cũng đã có phần giải trình về việc cúp điện và cho biết phải đến tháng 7 mới ổn định được nguồn điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất.

Đỗ Trường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên